Latest Movie :

โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ โนบิตะบุกดินแดนมหัศจรรย์ เปโกะกับห้าสหายนักสำรวจ

Doraemon: New Nobita’s Great Demon – Peko and the Exploration Party of Five โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ โนบิตะบุกดินแดนมหัศจรรย์ เปโกะกับห้าสหายนักสำรวจ

Doraemon: New Nobita’s Great Demon – Peko and the Exploration Party of Five โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ โนบิตะบุกดินแดนมหัศจรรย์ เปโกะกับห้าสหายนักสำรวจ

เรื่องย่อ Doraemon: New Nobita’s Great Demon – Peko and the Exploration Party of Five โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ โนบิตะบุกดินแดนมหัศจรรย์ เปโกะกับห้าสหายนักสำรวจ

เดอะมูฟวี่ภาคที่ 34 ของโดราเอมอนฉบับภาพยนตร์ ซึ่งฉายในญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2013 ที่ผ่านมา โดยปีนี้นับเป็นการฉลองครบรอบอายุ 80 ปีของ อ.ฟูจิโกะ F ฟูจิโอะ ผู้เขียนเรื่องนี้ที่เสียชีวิตไปแล้วอีกด้วย และภาคนี้ก็เป็นภาครีเมคของ "โนบิตะบุกดินแดนมหัศจรรย์" ที่เคยมีภาพยนตร์ฉายเมื่อหลายสิบปีก่อน ซึ่งภาคนี้ยังคงทำรายได้มหาศาลเช่นเดียวกับภาคอื่น ๆ ที่ผ่านมา เรื่องราวเริ่มต้นที่สุนัขจรจัดลึกลับตัวหนึ่งที่พลัดหลงรอนแรมหลายประเทศมา จนถึงญี่ปุ่น จนได้มาพบกับโนบิตะผู้ซึ่งพยายามรับดูแลเจ้าสุนัขตัวนี้ไว้ด้วยความสงสาร ในขณะเดียวกันไจแอนท์ก็ได้พบกับภาพหลอนของเทพเจ้าที่อยู่ในต่างแดน ซึ่งผลักดันให้ทุก ๆ คนอยากจะออกผจญภัยสู่ดินแดนป่าลึกในแอฟริกาเพื่อค้นหาคำตอบของเรื่องราวทั้ง หลาย ภาพหลอนที่ทุกคนได้เห็นมีส่วนเกี่ยวข้องกับสุนัขปริศนาตัวนี้หรือไม่ พวกเขาไม่รู้ว่าปลายทางที่รอพวกเขาอยู่นั้น คืออาณาจักรลี้ลับอันสุดแสนอันตรายและเต็มไปด้วยความวุ่นวายที่รอวีรบุรุษ มากอบกู้อยู่ !
** ภาพ Master เสียง ไทยมาสเตอร์ นะจ๊ะ **


Share this article :

Post a Comment

 
Support : | |
Copyright © 2014. ดูหนังการ์ตูน - All Rights Reserved
Template Created by Published by
Proudly powered by